Thanh lý điện thoại mới 80% giá 200k

Thanh lý điện thoại mới 80% giá 200k

bộ đàm,bo dam,kenwood,motorola,icom,vertex,kirisun,bộ đàm taxi,bộ đàm trạm chính taxi,đồng hồ taxi,đèn mào taxi,đèn nóc taxi,linh kiện
Cách đây khoảng 2 năm, mình có quen một cô bé. Mình với cô ấy gặp nhau rất tình cờ. Mình đi đá bóng thấy cô ấy ngồi bên ngoài xem và cỗ vũ cho đội bên kia. Hai người không quen biết gì nhau cho tới khi mình tung cú sút, bóng bay thẳng vào mặt cô ấy. Cô ấy bất tỉnh ngay tại chỗ Mình đưa cô ấy đến bệnh viện. Sau đó cô ấy tỉnh dậy, mình với cô ấy làm quen rồi một thời gian sau bọn mình yêu nhau. Cô ấy khá xinh, thích xem bóng đá lắm! Ngày nào cũng nhắn tin về chủ đề bóng đá với mình. Mình vui lắm! Có khi nhắn tin liên tục mấy ngày liền luôn nhưng điện thoại của mình không hết pin. Điện thoại của mình dùng rất tốt, pin sạc 1 tiếng dùng 2, 3 ngày liền, rất bền...Điện thoại của mình là Nokia 1280. Ai muốn mua điện thoại của mình thì liên hệ mình để giao dịch nha.
Cảm ơn các bạn đã đọc tin 

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 22:42 23 tháng 6, 2016

điện thoại cũ, bộ đàm taxi cũ, bộ đàm taxi đã qua sử dụng

Đăng nhận xét

 
Support : Hỗ trợ khách hàng 24/24h | Hien Template
Phamhien21@gmail.com -0973058611- 103 Đặng Tiến Đông, Hà Nội © 2014. TELECOM VIỆT NAM - BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG
Bộ đàm chính hãng |Nhập khẩu: Singapo | Malaysia... | Chứng nhận: Đại lý độc quyền
Thiết kế: Hiền KD